{1000+} Fishpond in Marathi ।। Finshpond For bestfriends,girls,teachers।।-Statuption

 Fishpond in Marathi |  New fishpond Marathi | 


नमस्कार मित्रांनो!  मित्रांनो जर का तुम्ही  Best Marathi Fishponds शोधत असाल तर तुम्ही अगदी बरोबर जागी आला आहात.


 येथे तुम्हाला रोज नवीन  New fishpond in Marathi चे अपडेट्स मिळतील. येथे तुम्ही रोज काहीतरी नवीन Marathi fishpond app, fishpond for attitude girl, fishpond   for the boy, fishpond on the flirty boy, musical fishpond, नक्की बघायला मिळती.






Fishpond in Marathi
Best Marathi Fishponds 


Marathi\hindi fishpond


आफ्रिकेच्या टीम मध्ये आहे डेव्हिड मिलर
भाऊ आहे आमचा गांजा डीलर

चेहेरा भोळा.. लफडे सोळा…
तरी पण भाऊ थांबतोय कुठे अजुन पण पोरींचे नंबर करतोय गोळा

पैराशूट से मिले बालों को पोषण , ……
अन मुली म्हणतात ह्याच माया ऋतिक रोशन


पाळण्यात बसून घेत होतो झोका..
ताई चा फोटो पाहून रणबीर ने दिला आलिया ला धोका


जलव्यात जलवा गाजर हलवा.
पोरं म्हणतात
कुठे ही हीरोइन दिसली तर
आम्हाला कळवा


मेंढीच्या पिल्लाला म्हनतात कोकरू
मेंढिच्या पिल्लाला म्हनतात कोकरू
भाऊला बघून पोरी म्हनतात हाय हाय कस गालात हासतय माझ पाखरू


वरण-भाता मध्ये टाका तूप
भाऊ च्या मागे मुलींचा ग्रुप


४ बाटल्या आणल्या, २ बाटल्या पडल्या,
भाऊ engage झाले ऐकल्यावर २०० पोरी रडल्या



2 रुपयाची हळद, 5 रुपयाचा बुक्का,
पोरी याला पाहून म्हणतात Hi Cutie, घेऊ का तुझा मुक्का


कोरोना पुढं झुकली इटली
भाऊचा फोटो बघून पोरी म्हणतात
मीच लावणार भाऊच्या नावाची टिकली


तुम्हाला खाऊ घालतो lockdown नंतर नाष्टा…
बस करा आता गरीबाची चेष्टा…


कोलेज मधे भाऊँ होता खुप कमिना ,
आता पोरि म्हनतात भाऊत नाहीं राहिला काही पहिल्यासारखा स्ट्यामिना



कालचीच चड्डी उलटी करून घालतो.
तरी पण भाऊ ऐटीत चालातो


काय ते नाक आणि काय ते भोळे डोळे,
भाऊ चालताना दिसले की मुलींच्या पोटात येतात गोळे


उपर छत, नीचे साया,
भाग कोरोना हमारा भाऊ आया.


डब्बे मे डब्बा, डब्बे मे दही..
भाऊ
वो बुलाती हे… मगर जाणे का नही.


फुटबॉल खेळताना भाऊ घालतो चड्डी….
आणि मुली म्हणतात हाच आमचा अर्जुन रेड्डी..


इकडून पाहीला तर राजेश खन्ना तिकडून पाहिला तर विनोद खन्ना
पण _________ तर आहे आमचा टायर वाला अण्णा

 
गोबरे गोबरे गाल ,भाऊंचे गोबरे गोबरे गाल
सर्व पोरी म्हणतात हमारा इश्क तेरे नाल


मुली म्हणतात तुला पाहून चढते माझ्या गालावर लाली
अग बाई हाच माझा बाहुबली


शॉप आहेत बंद,,,,, मिळतोय फक्त किराणा
भाऊंचा फोटो म्हणजे पोरींसाठी नजराना


गावात उभा आहे माझा भाऊ
सगळ्या मुली म्हणतात त्याला भेटल्याशिवाय  quarantine मध्ये कशी राहू


काल भाऊला एका पोरीचा फोन आला
म्हणे तुला भेटण्यासाठी माझ्या मनात लागली आग
भाऊ म्हणे टोकन घे न लाईनमध्ये लाग


कोरोना मुळे पूर्ण विस्वात सुरु झाली मंदी
आम्हाला खायायची आमच्या__________ च्या लग्नात बुंदी


जेवणानंतर दिला जातो मुखवास
मुली करतात काकांसाठी कडक उपवास


भारताच्या नकाश्यात महाराष्ट्र दिसतो उठून
आणि काकांचा नुसता फोटो बघायला पोरी बसता नटून थटून
ये लाव ग लिपस्टिक


भाऊंनी वाड्यातून बघितलं तिच्याकडे वाकून
ती पळाली वावरात चपला तिथंच टाकून


मुन्नी ने लावला झण्डू बाम,
भाऊ दिसतो गुलाबजाम


दूध पाहिजे लोकांले आपल्याला पाहिजे साय
दूध पाहिजे लोकांले आपल्याला पाहिजे साय
भाऊ ला पाहून वहिनी म्हणतात हाय हुकू हाय हुकू हाय हाय


घालून शर्ट ठेवल्या उघड्या २ गुंड्या
दिसतो आपला भाऊ सावंगी चा हार्दिक पांड्या


तुझे फोटो बघून दादा मन माझे दाटवले
मुली म्हणतात तूच माझा रामदास आठवले


आमचे भाऊंच्या घरात मार्बलची फरशी
सगळ्या पोरी म्हणतात होणार सून मी या घरची


भाऊंची pose बघून भाऊ दिसतो स्वर्गात
भाऊंना पाहून सर्व पोरी म्हणतात
मी का नव्हते याच्या वर्गात


भाऊचा फोटो बघून चीन पण म्हणलं मला मजबूत हाणा
पण पहिलं सांगा कोण आहे हा कवळा दाणा?

 

कित्येक पोरी कोमट गेल्या कित्येकांना झालाय गम कारण
कोरोना च्या भीतीने घरातच
अडकलाय handsome


कोकणात भेटतो आंबा भाऊंचा लुक बघून पोरी म्हणतात
धनी रातच्याला इथंच थांबा


प्रत्येकाच्या हळदीत म्हणतो जोरसे नाचों
भाऊ आमचा घालतो अमूल माचो


गावात असते प्रत्येक घरात अंगण
गावात असते प्रत्येक घरात अंगण
भाऊला पाहून पोरी म्हणतात
हाच धुईन माझ्या पोराचं ढुंगण


नागपंचमीला पोरी खेळत होत्या फुगड्या
नागपंचमीला पोरी खेळत होत्या फुगड्या
जशी एन्ट्री झाली तशा सगळ्या हळूच बोलू लागल्या
आला ग माझा बबड्या|आला ग माझा बबड्या


गाई ला इंग्लिशमध्ये म्हणतात काऊ
लाख पोरी लागल्या मागे तरी पटला नाही आमचा भाऊ


अरे कुठं तो शाहरुख??
अन कोण तो सल्लू??
आमचा भाऊ दिसला कि पोरी म्हणतात आलं माझं पिल्लू



भाऊंनी बघितलं तिच्याकडे वाकून
ती पळाली वावरात ताम्बरेला तिथंच टाकून


पाणी गरम केला निघाल्या वाफा
फोटो बघुनी मुली म्हणतात बाकी सगळे झेंडू
हाच माझा चाफा


नाक्या नाक्या वर असते सिगारेट आणि चहा ची टपरी…
भाऊला बघून पोरी म्हणतात आईया तो बघ आला माझा छपरी.



fishpond in marathi for teachers\freind \girlfriend \




भाऊ ची पाहिली जशी अदा..
त्यावर राणू मंडल फिदा


Lockdown मध्ये चालू आहे दुकान किराणा आणि मुली म्हणतात इस बंदे ने हमको करदिया दिवाना
नाही दाढी, नाही मिश्या पण भाऊंची चर्चा दाही दिशा.. 


पहिल्यांदा पाहते, नंतर पाहून हसते,
तिला काय वाटते , ती एकटीच दात घासते .


डोळे तुझे जुलमी गडे,
डोळे तुझे जुलमी गडे,
जवळून पाहिले तर वाकडे-तिकडे


ज्याचा तास कळत नाही अशा शिक्षकास:
अजीब दास्तां है ये,
कहां शुरु कहां खतम,
ये लेक्चर है कौनसा,
न वो समझ सके न हम.. 


तीकडून आला म्हाशीचा घोळका
तीकडून आला म्हाशीचा घोळका
…. म्हणे त्यात मला ओळखा


तू दिसतेस गोड,
तू हसतेस गोड,
तू दिसतेस गोड,
तू हसतेस गोड,
च्यामायला तुझा चष्मा तेवडा फोड


परातीत परात, परातीत भात
परातीत परात, परातीत भात
… बसली दारात तर
उंदीर कसा येइल घरात


कशाला करतेस बॉय कट ,
कशाला करतेस बॉब कट ,
कशाला करतेस उगीच कट कट ,
एकदाच करून टाक गांधी कट .


तू भी सुखी मै भी सुखी
मागून पहिले तर इलू इलू
मागून पहिले तर इलू इलू
समोरून पहिले तर डुकराचे पिलू


येतात ते येतात उशिरा येतात ,
बसतात ते बसतात पुढेच बसतात ,
हसतात ते हसतात मोठ्याने हसतात ,
त्यांना विचार तर , त्या दात कश्याने घासतात .


फास्ट गाडी चालवुन
मागे टाक सशाला
एवढ्या सुंदर चेहर्‍याला
फेअर अँड लव्हली कशाला



रूप तेरा मस्तना
रूप तेरा मस्तना
आणि बेंच तूटेल बसताना


पिच्छे से देख तो क्या  personality है
पर आगे से देख तो   municipality है


हा माझा भाऊ तो माझा भाऊ
मग सिनेमाला कोना बारोबर जाऊ


मगून पहिले तेरे इस्त्री कडक
समोरून पहिले तर डांबरी खडक


अंधारातून आली
हसली म्हणून दिसलीस


तेरे बिना मेरी जिंदगी है अधुरी
मै तेरा डॉ. नेने तू मेरी माधुरी


तू आया , हवा का झोंका खुशबू तेरे साथ लाया ,
लगता है साले , तू आज भी नही नहाया.


बहारो फूल बरसाओ मेरा “दोस्त ” आया है .
होठो पे मुस्कान , गली में महक लाया है .
बरसो तक थी जिसे पानी से “एलर्जी ”
वह आज “लक्स ” से नहाया है.




भगवान के यहा से कुछ गधे फरार हो गये….
कुछ गिरफ्तार हो गये,…
कुछ हमारे यार हो गये…


काय बुवा , या मुली जीन्स घालतात कश्या ,
घालतात ते घालतात पण काढतात कश्या ?


स्वताला समज़तो मिथुन…!
आणि ड्रेस उचलतो इथून तिथून…!


गावरान अंडी तळली तुपात…!!!
काही तरी जादू आहे भाऊ च्या रुपात….!!!


बारीक मुली साठी
पुढून सपाट मागून सपाट
हि तर आहे गोदरेज च कपाट ..


तुम जिस साबुन से नहाती हो…..
तुम जिस साबुन से नहाती हो…..
उस साबुन को किस साबुन से धोती हो….?


सेल.. सेल.. सेल…
खोबरेल तेलाचा सेल..
आता तरी लाव तुज्या ज्हिप्र्याना तेल …


जीवलग मैत्रिणींसाठी,
आम्ही दोघी मैत्रिणी जिद्दीच्या,जिद्दीच्या,
हातात वह्या रद्दीच्या,रद्दीच्या


चष्मा असणार्‍या मुलासाठी,
“चष्मा घातला तर मुली पाहत नाहीत,
चष्मा काढला तर मुली दिसत नाहीत”


लगानमधला आमिर आणि शोले मधला गब्बर
फोटो पाहून भाऊंचा, पोरी म्हणतात
मी याची शीसपेन्सिल ह्यो माझा खोडरब्बर


केस पांढरे असलेल्यां साठी
फिनोलेक्स नं आणलं पाणी,……….
फिनोलेक्स नं आणलं पाणी
आनं केसं पिकली कापसा वाणी……….


बोर्नविटा खाऊन अली माज्या अंगात शक्ति
शोधून शोधून थकलो आहे तरी कुठे माजी भक्ति


“आरश्यात पाहिले कि, आरसा म्हणतो, ब्युटीफुल ,
मागे वळून पाहिले कि म्हणतो,एप्रिल फूल,एप्रिल फूल”


डोक्याची झाली वाटी ,हाडांची झाली काठी
तरी ……..ला वाटे सर्व मुले आपल्या पाठी

 

म्हणतो मुलीना चल अपन वडापाव खाऊ.
प्रदीप म्हणतो मुलीना चल अपन वडापाव खाऊ.
.
.
.
कैंटीन मधे गेल्यावर मुली म्हणतात
किती माझा चांगला भाऊ…….



इवलीशी खार बघा झाडावर कशी चढते सुरुसुरु,
माझ्या मापाची जीन्स् नाही तर मी तरी काय करू !


लागला जरा धक्का तिचा,
भलताच पण होता मऊ;
ती म्हणे सॉरी मजला,
मी म्हणालो थॅन्क्यु!!”


हुसेन हुसेन सद्दाम हुसेन
मुलींच्या घोळक्यात मुद्दाम घुसेन


करायला गेली रक्त दान
करायला गेली रक्त दान
डॉक्टर म्हणाले बाटली नाही चमचा आण…


शरीरात नाही बाटलीभर रक्त
आणी मी म्हणे हनुमानभक्त


जिथे असतील फुकटच्या पार्ट्या
जिथे असतील फुकटच्या पार्ट्या
तिथे भेटतील ह्या दोन कार्ट्या


ये तेरे बाल है या घनघोर अंधेरा
होजा गंजा कर दे सवेरा


तुझ गाव पूना
माझ गाव पूना
आपली दोघांची जोड़ी म्हणजे
तम्बाखू आणि चुना


सामने से देखा तो कश्मीर की कली
पीछे से देखा तो जय बजरंगबली


पेहेला पेहेला प्यार है
पेहेली दुसरी नाही ये तो तिसरी बार है


स्वत: ला समजतो विनोद खन्ना
हा तर आहे तुटक्या चपलीचा पन्ना


****** ला वाटत कि ती आहे परी ,
पण तिच्या पेक्षा माझी कामवाली बरी


तू सूरजमुखी , मी चंद्रमुखी
मै तुजसे दुखी तू मुजसे दुखी
तू छत से कूद जा..
मै भी सुखी तू भी सुखी


हाथ अगरबत्ती , पाव मोमबत्ती
हाथ अगरबत्ती , पाव मोमबत्ती
फिर भी दिन भर बक बक करती


ज्या घरच्या ह्या होतील सुना
ज्या घरच्या ह्या होतील सुना
त्या घरची भांडी वाजतील खना खना



चार चपला हाना
पण मला कॉलेज सुंदरी म्हणा


COVID-19 मुळे इटलीचा वाजलाय गेम
भाऊ इतका हँडसम की सगळ्या पोरी बोलतात ..कर ना कर ना माझ्यावर प्रेम


बनवले लाडू त्यात टाकला रवा
मुंबई-पुण्याच्या मुली म्हणतात आम्हाला हाच नवरा हवा🔥


2 किलो बर्फ हंड्यात टाकून हंडा भर पाणी केला गार..
पोरी भाऊचा फोटो बघून करतात हातावर सपासपा ब्लेडने वार..


पाळण्यात बसून घेत होतो झोका..
भाऊ चा फोटो पाहून ऐश्वर्या ने दिला सलमान ला धोका …


हृदयाच्या खोलीतून भाऊ सांगतो कविता, महाराष्ट्राच्या शिजुकांचा ह्योच एक नोबिता


तापमान वाढल्यावर वितळते कुल्फी आणि भाऊंना बघून पोरी म्हणतात Please एक सेल्फी


बाटलीत बाटली, काचेची बाटली….
भाऊ चा लुक बघून, Corona ची फाटली…


सगळं आहे बंद.. मिळतो फक्त किराणा…
सगळं आहे बंद.. मिळतो फक्त किराणा…. भाऊंचा फोटो म्हणजे पोरिंसाठी नजराणा..


बड़ी बड़ी बाते
अन
भिक मांगके खाते


झकास टोपी माझी दिसते तुला भकास
नजर च तुझी अशी जस किड लागले पिकास


दूर से देखा तो आसमान की परी
दूर से देखा तो आसमान की परी
पास आके देखा तो पावडर से भरी


खिशात नाही आना
अणि
म्हणे मला बाजीराव म्हणा


fish pond in marathi for sir


छुम छुम कर आयी
झूम झूम कर गयी
.. सिंदूर लेके खड़ा था
वोह राखी बांधकर चली गयी


आई ची इच्छा होती मुलगा व्हावा
वडिलांची इच्छा होती मुलगी व्हावी
… झाला आणि दोघांची इच्छा पूर्ण झाली


२० ची विमल १० चा मावा 🤔
भाऊ दिसला कि पोरी म्हणतात हाच माझा छावा…!


कृष्णाचा मामा कंस,
भाऊ माझा बघा दिसतोय राजहंस


भाऊँन्नी लावलाय गॉगल काळा…..
गप्पि मासे पाळा हिवताप टाळा


बुलेट वर बसला वाघ, वाघानी मारला स्टार्टर,
भाऊंचा लुक बघुन पोरी पन घेत्यात क्वार्टर.


पिझ्झावर टाकून खायला भारी लागतं चीज,
भाऊंच्या घरा बाहेर पोरी येऊन म्हणतात,
केन आय गेट यूअर नंबर प्लिज.


बोलतो खनखनित
चालतो खनखनित
जवळ अल की वाटत
द्यावी सनसनित


म्हणतो मुलीना चल अपन वडापाव खाऊ.
प्रदीप म्हणतो मुलीना चल अपन वडापाव खाऊ.
कैंटीन मधे गेल्यावर मुली म्हणतात
किती माझा चांगला भाऊ…….


चीफ गेस्ट म्हणून माधुरी ला आणली
लोकानी घातल्या शिव्या आणि अंडे टोमाटो हाणली


अविवाहित प्राध्यापक/प्राध्यापिका साठी
लिहुन लिहुन झिजले खडु….
लिहुन लिहुन झिजले खडु….
आता तरी द्या लग्नाचे लाडु…….


तुम जिस साबून से नहाती हो …..
तुम जिस साबून से नहाती हो …..
उस साबून को कीस साबून से धोती हो …..?


डोक्याची झाली वाटी ,हाडांची झाली काठी
तरी ……..ला वाटे सर्व मुले आपल्या पाठी


अटक मटक चवळी चटक
उंची वाढत नाही तर
कॉलेज च्या गेट ला जाऊन लटक


मी म्हणतो , मित्र माझा खूपच साधा भोळा ,
पण तो तर मुलींना चष्म्या खालून मारतो डोळा .


काय मी सांगू , कस मी सांगू ,
मलाच वाटे मझी लाज,
वजनाचा काटा मोडला आज .


माय म्हणते युवराज ,
बाप म्हणतो शिवराज ,
हा तर आहे आपल्या कॉलेजचा ” पोतराज ” .


स्वत : ला समजतो harry पोटर ,
तो तर आहे आमच्या वर्गाचा जोकर .


स्वत : ला समजते ऐश्वर्या राय ,
तुझ्या पेक्ष्या बरी आमची कामवाली बाय .


लावायला गेली लाईट ,
कमी पडली हायीट.



बायल्या मुलाला
मुलांनो चला.
मुलींनो चला..
………., तूही चल…


आपले पाय आमच्या ऑफिसला लागु देत….
पण चप्पल बूट बाहेरच राहु देत…


आयुष्याच्या वाटेवर
काटे असतील
नागमोडी वळने असतील
खाच खळगे असतील
तेव्हा चांगली चप्पल वापरत जा


कॉलेज ला येतो सुटा बुटात
अणि घरी झोपतो गोणपटात


तुम इतना क्यों मुस्कुरा रही हो
क्या काम है जो बुला रही हो



कोण म्हणत मी खड्ड्यात पडले ,
मी पडले म्हणून खड्डा पडला .


चालता चालता माझ्या चपलीची टाच तुटली ,
खाली पडले तर फरशीच फुटली .


स्वत : ला समजतो मुकेश खन्ना ,
तो तर आहे माझ्या चपलीचा तुटका पन्ना .


पाळण्यात बसून घेत होतो झोका..
भाऊचा फोटो पाहून मैत्रिणीने दिला प्रियकराला धोका


चष्मा घातलो , तर ती बघत नाही ,
आणि नाहीत घातलो तर ती दिसत नाही.



मराठी विनोदी कंमेंट्स मुलींसाठी
चटणी बनवण्यासाठी जसा वापरतात जवस
हीच नवरी मिळावी प्रत्येक मुलाचा नवस  😂😂😆😆


Madam ची अदा एवढी मस्त
की पोर झाली कोरोना ग्रस्त


सुंदर माझे घर आणि घरा बाहेर फर्नीचर,
सुंदर माझे घर आणि घरा बाहेर फर्नीचर,
ताई ला बगुन पोर म्हणत्यात हेच आमचं फ्यूचर …….


तेरे प्यार में पागल हो गया पीटर …
अब हीरो होंडा Splendor, 80 km
प्रति लीटर .. !!


वादळात येतो जसा जोरदार वारा,
मॅडम चा लूक नुस्ता आ रा रा रा रा रा.😍❤️❤️🔥


सगळं आहे बंद.. मिळतो फक्त किराणा…
सगळं आहे बंद.. मिळतो फक्त किराणा….
बाईंचा फोटो म्हणजे पोरांसाठी नजराणा…..


कुणी खातंय शेंगदाणे तर कुणी खातंय चणा
कुणी खातंय शेंगदाणे तर कुणी खातंय चणा
या फोटोला बघून बाहुबली म्हणाला हीच माझी देवसेना⚔️…….


भिंगाचा 🤓 चष्मा घालून मॅडम डोळे मिचकी😝..
अन पोरं काढतात आठवण म्हणून मॅडम ला येते उचकी.


हवी कोणी आपली मनापासून वाट बघणारी….
हीच आहे ती भंडाऱ्यात २ वेळा जेवणारी… 🔥🔥


स्वत : ला समजते सुश्मिता सेन ,
हि तर माझ्या रेनोल्डोस  (renolodos ) ची फुटकी पेन.


स्वत : ला समजते ममता कुलकर्णी,
हि तर आमच्या घरची  molkarani.


लावायला गेली लाईट ,
कमी पडली हायीट.


कशाला करतेस बॉय कट,
कशाला करतेस बॉब कट,
कशाला करतेस उगीच कट कट,
एकदाच करून टाक गांधी कट.


भाऊंनी घातली ब्ल्यू जीन्स
पोरी म्हणतात तूच आमचा जॉनी सीन्स 😂


पाठमोरी पाहिली तर वाटते हसिना
समोरुन पाहिली तर येतो पसीना
करायला गेली रक्त दान
करायला गेली रक्त दान
डॉक्टर म्हणाले बाटली नाही चमचा आण…


..........म्हणतो मुलीना चल अपन वडापाव खाऊ.
........... म्हणतो मुलीना चल अपन वडापाव खाऊ.
.
.
.
कैंटीन मधे गेल्यावर मुली म्हणतात
किती माझा चांगला भाऊ……....

मागून पाहिली तर इस्तरी कडक
समोरून पहिले तर डांबरी सडक

............गेली चंद्रावर
चंद्र झाला खाली वर

पेहेला पेहेला प्यार है
पेहेली दुसरी नाही ये तो तिसरी बार है


तुझ गाव पूना
माझ गाव पूना
आपली दोघांची जोड़ी म्हणजे
तम्बाखू आणि चुना

जिथे असतील फुकटच्या पार्ट्या
जिथे असतील फुकटच्या पार्ट्या
तिथे भेटतील ह्या दोन कार्ट्या


अविवाहित प्राध्यापक/प्राध्यापिका साठी...
लिहुन लिहुन झिजले खडु....
लिहुन लिहुन झिजले खडु....
आता तरी द्या लग्नाचे लाडु.......

हाथ अगरबत्ती , पाव मोमबत्ती
हाथ अगरबत्ती , पाव मोमबत्ती
फिर भी दिन भर बक बक करती

चार आण्याची कोथिम्बिर , आठ आन्याचा मसाला
कॉलेज ला येताना एवढा नखरा कशाला


नेहमी मुलं सोबत असणार्या मुलीं साठी
हा माझा भाऊ तो माझा भाऊ
मग सिनेमाला कोणाबरोबर जाऊ

ज्या घरच्या ह्या होतील सुना
ज्या घरच्या ह्या होतील सुना
त्या घरची भांडी वाजतील खना खना

****** ला वाटत कि ती आहे परी ,
पण तिच्या पेक्षा माझी कामवाली बरी


जीवलग मैत्रिणींसाठी,
आम्ही दोघी मैत्रिणी जिद्दीच्या,जिद्दीच्या,
हातात वह्या रद्दीच्या,रद्दीच्या


"आरश्यात पाहिले कि, आरसा म्हणतो, ब्युटीफुल ,
मागे वळून पाहिले कि म्हणतो,एप्रिल फूल,एप्रिल फूल"

पाठमोरी पाहिली तर वाटते हसिना
समोरुन पाहिली तर येतो पसीना

लागला जरा धक्का तिचा,
भलताच पण होता मऊ;
ती म्हणे सॉरी मजला,
मी म्हणालो थॅन्क्यु!!"


इवलीशी खार बघा झाडावर कशी चढते सुरुसुरु,
माझ्या मापाची जीन्स् नाही तर मी तरी काय करू !


ज्याचा तास कळत नाही अशा शिक्षकास:
अजीब दास्तां है ये,
कहां शुरु कहां खतम,
ये लेक्चर है कौनसा,
न वो समझ सके न हम..

बुटक्या मुलास
पेहेनो सूट, पेहेनो जॅकेट
फिर भी लगते हो
कोलगेट का छोटा पॅकेट.

पुर्वीचे राजदूत घोड्यावरून येत
हल्लीचे घोडे "राजदूत" वरून येतात

केस पांढरे असलेल्यां साठी

फिनोलेक्स नं आणलं पाणी,..........
फिनोलेक्स नं आणलं पाणी
आनं केसं पिकली कापसा वाणी..........
बोर्नविटा खाऊन अली माज्या अंगात शक्ति
शोधून शोधून थकलो आहे तरी कुठे माजी भक्ति


कुमारी अबक पावसातून न भिजता जाते ..
कोण म्हणते अहो ही तर दोन थेंबांच्या मधून जाते ..


कोणाच्या खांद्यावर कोणाचे ओझे ..
XYZ च्या नाकावर चष्म्याचे ओझे


चष्मा असणार्‍या मुलासाठी,
"चष्मा घातला तर मुली पाहत नाहीत,
चष्मा काढला तर मुली दिसत नाहीत"


जीवलग मैत्रिणींसाठी,
आम्ही दोघी मैत्रिणी जिद्दीच्या,जिद्दीच्या,
हातात वह्या रद्दीच्या,रद्दीच्या


"आरश्यात पाहिले कि, आरसा म्हणतो, ब्युटीफुल ,
मागे वळून पाहिले कि म्हणतो,एप्रिल फूल,एप्रिल फूल"


बायल्या मुलाला
मुलांनो चला.
मुलींनो चला..
.........., तूही चल...

ज्याचा तास कळत नाही अशा शिक्षकास:
अजीब दास्तां है ये,
कहां शुरु कहां खतम,
ये लेक्चर है कौनसा,
न वो समझ सके न हम..


छुम छुम कर के आई और
छुम छुम कर के चली गयी
...... सिंदूर लेके खडा था
वो राखी बांधके चली गयी.


हुसेन हुसेन सद्दाम हुसेन
मुलींच्या घोळक्यात मुद्दाम घुसेन

इकडून पाहीला तर राजेश खन्ना तिकडून पाहिला तर विनोद खन्ना

पण _________ तर आहे आमचा टायर वाला अण्णा


डोक्याची झाली वाटी ,हाडांची झाली काठी
तरी ........ला वाटे सर्व मुले आपल्या पाठी


वाटणा फुटाणा शेंगदाणा
उडत चालल्या टणा टणा


तेरे बिना मेरी जिंदगी है अधूरी
मे तेरा डॉ. नेने तू मेरी माधुरी

हे दोघे कॉलेज चे चंगु मंगू
.
.
ह्या दोघांची एकाच गंगू

तुम जिस साबुन से नहाती हो.....
तुम जिस साबुन से नहाती हो.....
उस साबुन को किस साबुन से धोती हो....?

सेल..  सेल..  सेल...
खोबरेल तेलाचा  सेल..
आता तरी लाव तुज्या  ज्हिप्र्याना तेल ...

स्वताला समज़तो मिथुन...!
आणि ड्रेस उचलतो इथून तिथून...!


new fishpond marathi 2021



काय बुवा , या मुली जीन्स  घालतात कश्या ,
घालतात ते घालतात पण काढतात कश्या  ?

येतात ते येतात उशिरा येतात ,
बसतात ते बसतात पुढेच बसतात ,
हसतात ते हसतात मोठ्याने हसतात ,
त्यांना विचार तर , त्या दात कश्याने घासतात .


पहिल्यांदा पाहते , नंतर पाहून हसते,
तिला काय वाटते , ती एकटीच दात घासते .

कशाला   करतेस बॉय कट ,
कशाला करतेस बॉब कट ,
कशाला करतेस उगीच कट कट ,
एकदाच करून टाक गांधी कट .

स्वत : ला समजते ममता कुलकर्णी ,
हि तर आमच्या घरची molkarani .


स्वत : ला समजते सुश्मिता सेन ,
हि तर माझ्या रेनोल्डोस (renolodos ) ची फुटकी पेन .

स्वत : ला समजते ऐश्वर्या राय ,
तुझ्या पेक्ष्या बरी आमची कामवाली बाय .

लावायला गेली लाईट ,
कमी पडली हायीट.



  मी म्हणतो , मित्र माझा खूपच साधा भोळा ,
पण तो तर मुलींना चष्म्या खालून मारतो डोळा .


स्वत : ला समजतो harry  पोटर ,
तो तर आहे आमच्या वर्गाचा जोकर .

माय म्हणते युवराज ,
बाप म्हणतो शिवराज ,
हा तर आहे आपल्या कॉलेजचा " पोतराज " .

चालता चालता माझ्या चपलीची  टाच तुटली ,
खाली पडले तर फरशीच फुटली .

कोण म्हणत मी खड्ड्यात पडले ,
मी पडले म्हणून खड्डा पडला .

काय मी सांगू , कस मी सांगू ,
मलाच वाटे मझी लाज,
वजनाचा काटा  मोडला आज .


मी म्हणतो , मित्र माझा खूपच साधा भोळा ,
पण तो तर मुलींना चष्म्या खालून मारतो डोळा .

अटक  मटक  चवळी  चटक
उंची वाढत नाही तर


कॉलेज  च्या गेट ला जाऊन  लटक
लावायला गेली लाईट ,
कमी पडली हायीट.

डोक्याची झाली वाटी ,हाडांची झाली काठी
तरी ........ला वाटे सर्व मुले आपल्या पाठी



  तुम जिस साबून से नहाती हो .....
तुम जिस साबून से नहाती हो .....
उस साबून को कीस साबून से धोती हो .....?


अविवाहित प्राध्यापक/प्राध्यापिका साठी
लिहुन लिहुन झिजले खडु....
लिहुन लिहुन झिजले खडु....
आता तरी द्या लग्नाचे लाडु.......




पीछे से देखा तो कश्मीर की कली
 सामने  से देखा तो जय  बजरंगबली

रूप तेरा मस्ताना ,
डेस्क  मोडेल  बसताना

कॉलेज ला येतो सुटा बुटात
अणि घरी झोपतो गोणपटात

बोलतो खनखनित
चालतो खनखनित
जवळ अल की वाटत
द्यावी सनसनित


दूर से देखा तो आसमान की परी
दूर से देखा तो आसमान की परी
पास आके देखा तो पावडर से भरी

आपले पाय आमच्या ऑफिसला लागुदेत
पण चप्पल बूट बाहेरच राहुदेत

1. चीफ गेस्ट म्हणून माधुरी ला आणली
लोकानी घातल्या शिव्या आणि अंडे टोमाटो हाणली

2. उठे सबके कदम
तारा रम पम पम
कभी ऐसे मार्क्स लाया करो
कभी झिरो कभी वन
कभी उससे भी कम
कभी तो फेल होके आया करो

3. पुढून सपाट माघुन सपाट
ही तर आहे गोदरेज ची कपट

4. तुम इतना क्यों मुस्कुरा रही हो
क्या काम है जो बुला रही हो

5. कॉलेज ला येतो सुटा बुटात
अणि घरी झोपतो गोणपटात

6. बोलतो खनखनित
चालतो खनखनित
जवळ अल की वाटत
द्यावी सनसनित

7. आई ची इच्छा होती मुलगा व्हावा
वडिलांची इच्छा होती मुलगी व्हावी
... झाला आणि दोघांची इच्छा पूर्ण झाली

8. छुम छुम कर आयी
झूम झूम कर गयी
.. सिंदूर लेके खड़ा था
वोह राखी बांधकर चली गयी

9. दूर से देखा तो आसमान की परी
दूर से देखा तो आसमान की परी
पास आके देखा तो पावडर से भरी



  10. झकास  टोपी माझी दिसते तुला भकास
नजर च तुझी अशी जस किड लागले पिकास

11. बड़ी बड़ी बाते
अन
भिक मांगके खाते

कृपया पेट्रोल पम्प जवळ फुन्कू नका
तुमचे आयुष्य कवडीमोलाच आहे
.
.
असे तुम्हालाही वाटत असेल
कारण पेट्रोल नक्कीच महाग आहे

आपले पाय आमच्या ऑफिसला लागुदेत
पण चप्पल बूट बाहेरच राहुदेत


आयुष्याच्या वाटेवर
काटे असतील
नागमोडी वळने असतील
खाच खळगे असतील
तेव्हा चांगली चप्पल वापरत जा

शरीरात नाही बाटलीभर रक्त
आणि म्हणे मी हनुमान भक्त

चार चपला हाना
पण मला कॉलेज सुंदरी म्हणा

माझी ऊँची २ फूट
स्यांडल ची ऊँची ३ फूट
अशी टोटल मी ५ फूट


हे दोघे कॉलेज चे चंगु मंगू
.
.
ह्या दोघांची एकाच गंगू


तू सूरजमुखी , मी चंद्रमुखी
मै तुजसे दुखी तू मुजसे दुखी
तू  छत से कूद जा..
मै भी सुखी तू भी सुखी


स्वत:  ला समजतो विनोद खन्ना
हा तर आहे तुटक्या चपलीचा  पन्ना

bad fishpond in marathi


  बुटक्या मुलाला किंवा मुलीसाठी शेला पागोटे
अटक  मटक  चवळी  चटक
उंची वाढत नाही तर
कॉलेज  च्या गेट ला जाऊन  लटक


एखादा सडपातळ  मुलगा जाड्या मुलिवर प्रेम  करत  असल्यास
इवलासा ससा
उंटावर मारतो कसा


सामने से देखा तो कश्मीर की कली
पीछे से देखा तो जय  बजरंगबली

रूप तेरा मस्ताना ,
डेस्क  मोडेल  बसताना


माझी उंची २ फ़ुट
sandle ची उंची ३ फ़ुट..
अशी मी टोटल ५ फ़ुट.

ये तेरे बाल है या घनघोर अंधेरा
होजा गंजा कर दे सवेरा

शरीरात नाही बाटलीभर रक्त
आणी मी म्हणे हनुमानभक्त

करायला गेली रक्त दान
करायला गेली रक्त दान
डॉक्टर म्हणाले बाटली नाही चमचा आण...

बारीक मुली साठी
पुढून सपाट मागून सपाट
हि तर आहे गोदरेज च कपाट ..

तू चंद्रमुखी मै सुरजमुखी
छत पे जाके छलांग लागा दे

तू भी सुखी मै भी सुखी
मागून पहिले तर इलू इलू
मागून पहिले तर इलू इलू
समोरून पहिले तर डुकराचे पिलू





 चष्मा असणार्‍या मुलासाठी,

"चष्मा घातला तर मुली पाहत नाहीत,
चष्मा काढला तर मुली दिसत नाहीत"


मुला मुलींसाठी फिशपॉन्ड 


 छुम छुम कर के आई और
छुम छुम कर के चली गयी
...... सिंदूर लेके खडा था
वो राखी बांधके चली गयी.



 हुसेन हुसेन सद्दाम हुसेन
मुलींच्या घोळक्यात मुद्दाम घुसेन


 इकडून पाहीला तर राजेश खन्ना तिकडून पाहिला तर विनोद खन्ना
पण _________ तर आहे आमचा टायर वाला अण्णा




 तेरे बिना मेरी जिंदगी है अधूरी
मे तेरा डॉ. नेने तू मेरी माधुरी



मुलींसाठी फिशपॉंड्स 


 हे दोघे कॉलेज चे चंगु मंगू
.
.
ह्या दोघांची एकच गंगू


मुलांसाठी फिशपॉंड्स 

तुम जिस साबुन से नहाती हो.....
तुम जिस साबुन से नहाती हो.....
उस साबुन को किस साबुन से धोती हो....?




 सेल..  सेल..  सेल...
खोबरेल तेलाचा सेल...
आता तरी लाव तुज्या  ज्हिप्र्याना तेल ...

 love triangle∆😂


आम्ही दोघे चंगू मंगू।
आमच्या दोघांची एकच गंगू.

____________what a understanding🤣______________

सैराट च्या सुरवातीला तो म्हणतो
चल आपण सैराट करू।
अन शेवट आल्यावर म्हणतो कसा।
जाऊदे फुकटचे मरू।😜😝😛😅

 अति सिंगल😂🤣मुलांसाठी

तो: तुझ्याशिवाय माझं मन सखे कोर पेज आहे।
ती: अरे इतका उतावळा होऊ नकोस मी आधीच एंगेज आहे।🤣


तो म्हणाला तुझे डोळे खूप मस्त आहे।
तुझ्यातल सगळंच जबरदस्त आहे।
ती म्हणाली: ते सगळं ठीक असलं सख्या पण
मी दुसऱ्यासोबत व्यस्त आहे।😂🤣


 वजनदार व्यक्तिमत्व🤣


आकार हिचा/ह्याचा डबल आहे।
तरी म्हणते/म्हणतो मी सिंगल आहे।😂🤣

लांबून पाहिलं तर पोरगी दिसू लागली किल्लर।
जवळ जाऊन पाहिले तर मागत होती चिल्लर।😂🤣

पाहिलं तिला अन पडला हातातला चहाचा कप।
मी घाबरलो खूप माझं केलं चेकअप।
करण ती तोंडावर फासून आली होती मेकअप।😂🤣

 छोटा पॅकेट😂



झाली होती नाईट।
म्हणून बंद करायला गेले/गेलो लाईट ।
लाईट काही बंद झाला नाही
करण कमी पडली हाईट।😂🤣

मागून पाहिले तिला तर दिसली ती स्वर्गातली अप्सरा।
पुढून पाहिले तर अडगळीतला पसारा।

जर कमी झालीच नाही आपल्या प्रेमातली ही दरी।
जर कमी झालीच नाही आपल्या प्रेमातली ही दरी।
मग काय मी बाल ब्रम्हचारी😂🤣

जुने फिशपॉंड्स


रूप तेरा मस्तना, हळू बस नाहीतर
बेंच तुटेल बसताना।

चंद्र वाढतो कले कलेने।
ही वाढते किलो किलोने।🤣


मागून पाहिले तर दिसली कडक😍
समोरून पाहिले तर डांबरी सडक😒

अंधारात उभी होती
हसली म्हणून दिसली🤣

चार चपला हाना।
पण मला कॉलेज सुंदरी म्हणा.

कोण म्हणतं मी सर्वात आधी वर्गात येतो।
आधी माझं पोट येत मग मी येतो।😂

 फुकट्या मुलींसाठी: 

सौदागर सौदा कर
दिल ले ले बिल देकर.🤣

जिथे असेल फुकटची पार्टी।
तिथे हमखास मिळेल ही कार्टी।



 चष्मीश मुलामुलींसाठी।

चष्मा घातला तर मला कोणी बघत नाही।
चष्मा काढला तर मला कोणी दिसत नाही।🤣

 कमकुवत शरीरयष्टी वाल्यांसाठी

मी सनी देओल आहे म्हणतो।
सायकल चालवताना का बरं कण्हतो।


शरीरात नाही चमचाभर रक्त।
अन सांगत फिरतो मी हनुमान भक्त।


करायला गेली/गेला रक्तदान।
डॉक्टर म्हणाले बाटली नाही चमचा आण।🤣

 हुशार मुलांसाठी।

उठे सबके कदम..
तारा रम पम पम..
कभी ऐसे मार्क्स भी लाया करो।।
कभी झिरो कभी वन..
कभी उससे भी कम..

 आगाऊ मुलामुलींसाठी


बोलतो खणखणीत
चालतो दणदणीत।
जवळ आला की वाटतं
द्यावी सणसणीत।😠

 दोन मैत्रिणीसाठी।

हम दो सहेलिया बचपन की।
एक पचास की दुसरी पचपन की।😜

 नेहमी मुलींमध्ये राहणाऱ्या मुलांसाठी


आईची इच्छा होती की मुलगा व्हावा।
वडिलांची इच्छा होती की मुलगी व्हावी।
______झाला आणि दोघांच्या इच्छा पूर्ण झाल्या।😛

 मेकअप चा थर फासणाऱ्या मुलींसाठी।

दूर से देखा तो आसमान की परी।
पास जाकर देखा तो पावडर से भरी।😜

 सतत दात काढणाऱ्यांसाठी।😬

जेव्हा पाहावं तेव्हा हसतंच असतेस।
तुला काय वाटतं तू एकटीच दात घासतेस।

मुलींसाठी फिशपॉन्ड 
स्वताला समज़तो मिथुन...!
आणि ड्रेस उचलतो इथून तिथून...!




 काय बुवा, या मुली जीन्स  घालतात कश्या,
घालतात ते घालतात पण काढतात कश्या?


 येतात ते येतात उशिरा येतात ,
बसतात ते बसतात पुढेच बसतात ,
हसतात ते हसतात मोठ्याने हसतात ,
त्यांना विचार तर , त्या दात कश्याने घासतात .



 पहिल्यांदा पाहते , नंतर पाहून हसते,
तिला काय वाटते , ती एकटीच दात घासते .



स्वत : ला समजते सुश्मिता सेन ,
हि तर माझ्या रेनोल्डोस (renolodos ) ची फुटकी पेन .


 स्वत : ला समजते ऐश्वर्या राय ,
तुझ्या पेक्ष्या बरी आमची कामवाली बाय .




 लावायला गेली लाईट,
लावायला गेली लाईट,
कमी पडली हायीट.




मी म्हणतो , मित्र माझा खूपच साधा भोळा ,
पण तो तर मुलींना चष्म्या खालून मारतो डोळा .




कोण म्हणत ती  खड्ड्यात पडली ,
ती पडली  म्हणून खड्डा पडला .


काय मी सांगू , कस मी सांगू ,
मलाच वाटे मझी लाज,
वजनाचा काटा  मोडला आज .




अटक  मटक  चवळी  चटक
उंची वाढत नाही तर
कॉलेज  च्या गेट ला जाऊन  लटक





कोण म्हणत मी खड्ड्यात पडले ,
मी पडले म्हणून खड्डा पडला .



काय मी सांगू , कस मी सांगू ,
मलाच वाटे मझी लाज,
वजनाचा काटा  मोडला आज .

कॉलेज ला येतो सुटा बुटात
अणि घरी झोपतो गोणपटात


तेरे प्यार में पागल हो गया पीटर …
अब हीरो होंडा Splendor, 80 km
प्रति लीटर .. !!




College fishpond in Marathi, new fishpond Marathi, friendship fishpond for best friend in Marathi, Marathi fishpond app, fishpond for attitude girl, fishpond   for the boy, fishpond on the flirty boy, musical fishpond,

Attention:- तुमच्या जवळ आणखी  College fishpond in Marathi Marathi असतील तर कमेन्ट मधे जरुर टाका आवडल्यास आम्ही जरुर ते या लेखात Update करू… धन्यवाद्

Please :- आम्हाला आशा आहे की  {100+} Fishpond in Marathi ।।  Best Marathi friendship fishpond for best friend in Marathi ।  तुम्हाला आवडले असेलच…. जर खरच आवडले असतील तर मग मित्र- मैत्रिणीला share करायला विसरु नका…....👍

Note :- 1 या लेखात दिलेल्या {100+} Fishpond in Marathi बद्दल तुमचे मत कमेन्ट च्या माध्यमातून जरुर दया.

Thank u, please stay connected with us and share this with your friends.

Post a Comment

Previous Post Next Post